Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Dịch vụ thi công nội thất phòng khách đẹp và sang trọng

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ thiết kế và thi công nội thất phòng khách đẹp, uy tín và sang trọng. Xem chi tiết tại đây!

Dịch vụ thi công nội thất phòng khách đẹp và sang trọng
Dịch vụ thi công nội thất phòng khách đẹp và sang trọng
Công ty thi công nội thất uy tín là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế thi công nội thất uy tín, chất lượng ở Việt Nam. Với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, am hiểu mọi lĩnh vực, mỗi năm chúng tôi đã thực hiện rất nhiều công trình thi công nội thất lớn và nhỏ. Trong vấn đề thiết kế thi công nội thất phòng khách hiện đang được chú trọng đầu tư theo phong cách hiện đại và truyền thống vì chúng tôi hiểu rằng phòng khách chính là nơi sinh hoạt, là trung tâm của ngôi nhà, nơi gắn kết tình cảm gia đình. Đến với dịch vụ tư vấn thi công nội thất phòng khách, chúng tôi tư tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm đẹp, sang trọng với giá thi công hợp lý. Bạn hãy tham khảo thông tin dưới đây để tìm hiểu về dịch vụ của chúng tôi:

1. Thi công nội thất phòng khách theo loại công trình

Chúng tôi sẵn sàng phục vụ mọi yêu cầu của quý khách hàng theo các công trình mà quý khách đang sử dụng. Dưới đây là một số dự án thi công nội thất phòng khách mà chúng tôi đã thực hiện:
  • Nội thất phòng khách chung cư
  • Nội thất phòng khách biệt thự
  • Nội thất phòng khách văn phòng
  • Nội thất phòng khách khách sạn
  • Nội thất phòng khách nhà ở

2. Thi công nội thất phòng khách theo chức năng

Thi công thiết kế nội thất công trình phòng khách theo các loại đồ dùng chức năng trong phòng khách như: bàn ghế, bàn nước, kệ tivi, tủ giày, kệ trang trí,....

3. Vật liệu sử dụng thi công nội thất

Xưởng nội thất của công ty chúng tôi đa số sử dụng vật liệu thi công nội thất bằng gỗ cho phòng khách của gia chủ. Ngoài ra còn nhập khẩu một số đồ nội thất cao cấp của Đài Loan, Pháp, Mỹ,...Một số vật liệu chúng tôi sử dụng để sản xuất nội thất như:
  • Vật liệu gỗ óc chó
  • Gỗ gụ
  • Gỗ sồi
  • Gỗ xoan đào
Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ thiết kế nội thất phòng khách và thi công với giá cả rẻ nhất trên thị trường với thời gian nhanh, chất lượng cao. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu bạn có nhu cầu thiết kế, cải tạo nội thất cho phòng khách nhà bạn. Xin cảm ơn!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THI CÔNG NỘI THẤT UY TÍN 
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thicongnoithatuytin.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét