Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại đẹp nhất ở Hà Nội

Tư vấn thiết kế thi công nội thất căn hộ chung cư theo phong cách hiện đại được hoàn thiện đẹp, ấn tượng nhất ở Hà Nội.

Công trình mẫu nội thất chung cư hiện đại đẹp nhất tại Hà Nội được hoàn thiện dựa trên yêu cầu về công năng sử dụng và tính khoa học trong việc bài trí nội thất tiện nghi. Chính vì vậy, việc thiết kế và thi công nội thất cần phải tạo ra sự hài hòa trong trang trí nội thất mà còn phải tạo nên sự tinh tế trong mỗi đồ nội thất để có thể tận dụng triệt để không gian của mỗi căn phòng. 

Với quy trình làm việc tỉ mỉ và nghiêm ngặt, dịch vụ thi công nội thất uy tín sẽ đem đến cho gia chủ không gian nội thất chung cư sang trọng và đẳng cấp nhất. Hãy tham khảo ngay Phương án thiết kế nội thất chung cư hiện đại đẹp nhất cho nhà chị Hiền ở Hà Nội để bổ sung thêm vào bộ sưu tập của mình nhiều hơn những mẫu nội thất độc đáo, mới lạ:

Thông tin về mẫu thiết kế và thi công nội thất chung cư hiện đại 

  • Mã số: 14020
  • Chủ đầu tư: chị Hiền
  • Đơn vị thiết kế: Công ty Kiến Trúc Á Đông
  • Năm thiết kế: 2014
  • Địa chỉ: Hà Nội

Hình ảnh mẫu nội thất chung cư hiện đại hoàn thiện sau khi thi công

Với những thông tin yêu cầu chị Hiền cung cấp, công ty chúng tôi đã đưa ra phương án thiết kế nội thất sao cho có sự khác biệt với những công trình xung quanh mà vẫn phù hợp với phong cách sinh hoạt của gia đình. Tức nhiên về công năng sử dụng thì phải đầy đủ. Các KTS đã thiết kế nội thất phòng khách với một chiếc ghế sofa nhỏ giúp tiết kiệm không gian đồng thời tạo điểm nhấn với chiếc đèn chùm thả. Bên cạn đó, kệ tivi với kệ sách sẽ giúp cho gia chủ có thể đọc sách bất cứ lúc nào ngay tại phòng khách. 

Thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại đẹp nhất ở Hà Nội

Thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại đẹp nhất ở Hà Nội

Thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại đẹp nhất ở Hà Nội

Thiết kế thi công nội thất phòng bếp với ý tưởng thay những bức tường gạch bằng hệ thống cửa kính lớn để tận dụng triện để nguồn ánh sáng tự nhiên hiệu quả nhất. 

Thiết kế thi công nội thất chung cư hiện đại đẹp nhất ở Hà Nội

mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp

Với những mẫu nội thất chung cư đẹp dành cho các phòng ban như ở trên, chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu và tối ưu nhất của những căn hộ chung cư có diện tích trung bình. Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu thêm Tư vấn thiết kế thi công nội thất giá rẻ, hãy tham khảo tại đây!

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THI CÔNG NỘI THẤT UY TÍN 
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thicongnoithatuytin.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Tu van thiet ke thi cong noi that can ho chung cu theo phong cach hien dai duoc hoan thien dep, an tuong nhat o Ha Noi. Thiet ke thi cong noi that chung cu hien dai dep nhat o Ha Noi.
Nguồn: Kientrucadong

0 nhận xét:

Đăng nhận xét