Thứ Năm, 18 tháng 2, 2016

Khám phá xu hướng thiết kế nội thất biệt thự 2016 mới nhất

Khám phá và tìm hiểu một số phong cách, xu hướng trong thiết kế nội thất dành cho biệt thự hiện đại, mới nhất năm Bính Thân 2016.

Hiện nay, các chủ đầu tư không chỉ quan tâm đến chất lượng của những sản phẩm nội thất mà họ đặt mua hay thiết kế, bên cạnh đó người ta còn chú ý đến tính thẩm mỹ, đặc biệt là phải phù hợp với xu hướng mới nhất để khi sử dụng không bị lỗi thời và thể hiện đẳng cấp riêng của gia chủ. Trong bài viết này, Kiến TRúc Á Đông xin chỉ cho bạn một số yếu tố mới trong thiết kế nội thất mới nhất, tiên tiến nhất dành cho biệt thự tiên tiến nhất năm 2016. Mời xem chi tiết ngay dưới đây:

1. Màu sắc nhẹ nhàng, đơn giản

Theo xu hướng thiết kế nội thất cho biệt thự mới nhất năm 2016 thì tone màu trắng sẽ là màu chủ đạo. Nhưng cũng không nên lo ngại vì vấn đề liệu sử dụng "màu trắng" có đơn giản quá không? Bởi vì các chuyên gia trong thiết kế kiến trúc đã nghiên cứu và khám phá ra 96 sắc thái khác nhau của màu trắng nhằm giúp cho không gian biệt thự của bạn trở nên tinh tế và mới mẻ nhất.
Sử dụng tone màu trắng là chủ đạo cho nội thất biệt thự 2016
Sử dụng tone màu trắng là chủ đạo cho nội thất biệt thự 2016
Bên cạnh đó, còn rất nhiều màu sắc đa dạng khác nhau bạn có thể sử dụng cho ngôi biệt thự của mình để tạo sự khác biệt như như muted pastel, nhiều sắc thái khác nhau của màu xám khói, màu trung tính mềm mại, màu sắc kim loại, màu biển nhạc với sắc thái của những viên ngọc quý,...Riêng với màu sơn tường thì gia chủ nên chọn tone màu trắng, màu trung tính và gam màu pastel.

Với những màu sắc đơn giản, dễ chịu và mang tính thời thượng, chắc chắn sẽ mang đến cho đại gia đình nhà bạn một cảm giác thư thái nhất khi bước vào ngôi biệt thự của mình.

2. Hài hòa với thiên nhiên

Thiết kế nội thất biệt thự 2016 hài hòa với thiên nhiên
Thiết kế nội thất biệt thự 2016 hài hòa với thiên nhiên
Với những thiết kế nội thất biệt thự trong năm 2016, bạn nên sử dụng những loại vật liệu hài hòa với thiên nhiên như đá, gỗ, bê tông thô. Ngoài ra, một số yếu tố trang trí ngoài trời sẽ là xu hướng xâm nhập trong việc bài trí nội thất năm Bính Thân để biến không gian biệt thự gia đình bạn trở nên gần gũi với thiên nhiên hơn.

3. Không gian "xanh"

Bài trí cây xanh trong không gian biệt thự năm 2016
Bài trí cây xanh trong không gian biệt thự năm 2016
Đây là một yếu tố mang lại cho bạn rất nhiều lợi ích như tạo bầu không khí trong lành, thoáng đãng làm cho bạn sẽ cảm thấy thư thái, thoải mái,...khi sinh hoạt tại ngôi nhà của mình. Tuy nhiên, gia chủ nên chú ý đăt cây xanh vào vị trí hợp lý nhất trong biệt thự.

Nếu không gian biệt thự có diện tích hạn chế thì bạn nên bài trí nội thất phòng bằng cách mở rộng thêm những bức tường kính để  với view nhìn ra vườn, nhằm đưa cây cối vào trong nhà một cách thật nhất. Việc tạo không gian "xanh" trong nhà sẽ giúp cải thiện sức khỏe, làm việc hiệu quả, giảm stress, cải thiện chất lượng cuộc sống.

4. Kết hợp "cũ" và "mới"

Kết hợp "mới" và "cũ" để bài trí nội thất biệt thự năm 2016
Kết hợp "mới" và "cũ" để bài trí nội thất biệt thự năm 2016
Thông thường, rất nhiều gia chủ lựa chọn gỗ làm đồ nội thất chính yếu cho không gian ngôi biệt thự của mình. Tuy nhiên, nếu bạn bài trí tất cả đều là nội thất gỗ thì bạn có thể thấy rất rõ ràng là gian phòng bị tối và nặng nè. Để giải quyết vấn đề trên của đại đa số khách hàng, Kiến Trúc Sư khuyên gia chủ nên kết hợp gỗ tự nhiên với các loại vật liệu mới khác mới lạ và ấn tượng như mảng Acrylic, gỗ nu độc đáo, kính trong suốt hoặc đá chịu lực Vicostone hiện đại, để không gian biệt thự của bạn trở nên đẹp và thông thoáng hơn.

Với những sự thay đổi mạnh mẽ trong thiết kế nội thất biệt thự 2016 như trên, chắc chắn sẽ nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng. Nếu bạn có thắc mắc hoặc quan tâm đến những mẫu thiết kế kiến trúc mới nhất của chúng tôi, vui lòng liên hệ trực tiếp để được cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất! Xin chào và hẹn gặp lại

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ theo thông tin dưới đây
CÔNG TY THI CÔNG NỘI THẤT UY TÍN 
Địa chỉ: Hà Nội, Hải Phòng, Nam Định, Hà Nam, Hưng Yên, Hải Dương, Bắc Ninh, Bắc Giang
Email: lienhe@thicongnoithatuytin.com
Hotline: (04) - Fax: (04)

Tag: Kham pha va tim hieu mot so phong cach, xu huong trong thiet ke noi that danh cho biet thu hien dai, moi nhat nam Binh Than 2016 Kham pha xu huong thiet ke noi that biet thu 2016 moi nhat

0 nhận xét:

Đăng nhận xét